• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Máy chạy bộ giảm mỡ bụng có hiệu quả

Béo bụng hiện nay không phải là hiện tượng hiếm gặp, nó làm mất đi sự cân đối của hình thể, tạo sự tự ti, thiếu tự tin trước mọi người. Nhiều người muốn tìm kiếm một sản phẩm máy tập chạy bộ để giảm béo bụng tại nhà nhưng vẫn đang băn khoăn, không biết máy chạy bộ giảm mỡ bụng có hiệu quả không. Tập luyện như thế nào thì đúng cách để có thể giảm béo bụng, giảm cân hiệu quả.

Tham khảo thêm : Tập chạy bộ ngoài trời, những mối nguy tiềm ẩn

Theo một nghiên cứu, cứ 40 phút tập luyện trên máy chạy bộ có thể giúp bạn đốt cháy 400 calo. Thời gian chạy bộ giảm mỡ bụng tốt nhất là vào buổi sáng khoảng từ 5 – 6 h và buổi tối từ khoảng 9 – 10 h. Và để giảm mỡ nhanh chóng, bạn nên chạy bộ đều đặn mỗi ngày khoảng 30 – 45 phút.

Máy chạy bộ giảm mỡ bụng có hiệu quả

Cách tập chạy bộ giảm mỡ bụng.

Có hiều cách để chạy bộ giảm mỡ, nhưng hiệu quả nhất vẫn là chạy bước nhỏ. Với cách này :

Bạn di chuyển nhẹ nhàng, dồn trọng tâm người về phía trước để tạo thế và lực

Các bước chân di chuyển nhịp nhàng, đều đặn,khoảng cách đều nhau

Mỗi bước chân bạn phải để mũi bàn chân tiếp xúc với bàn chạy trước rồi mới đến gót chân rồi đưa cả bàn chân tiếp xúc dần.

Một số cách chạy bộ đốt mỡ bụng nhanh

Kết hợp chạy nhanh và chạy chậm

Khi bắt đầu tập luyện, bạn nên chạy từ từ để cơ thể quen dần, không nên chạy quá nhanh bởi vì nó có thể vắt kiệt cơ thể bạn. Sau đó bạn tăng dần tốc độ nhưng đừng quá nhanh để thúc đẩy quá trình tiêu giảm lượng mỡ thừa.

Tốt nhất bạn nên chạy theo những bài tập được lập trình sẵn trên máy chạy bộ. Hoặc bạn có thể tự lập trình sẵn các bài tập dựa trên sự thay đổi của tốc độ và độ dốc trong 1 khoảng thời gian định trước.

Thay đổi độ dốc của máy chạy bộ

Bạn không nên chạy mãi với độ dốc nhất định, hãy thay đổi độ dốc của máy để thực hiện các bài tập chạy bộ khác nhau, kích thích đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nếu bạn muốn đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng nên chọn những dòng máy chạy bộ điện có thể thay đổi độ dốc tự động để thuận tiện hơn trong quá trình tập luyện.

Hãy tập luyện đều đặn

Để có thể chạy bộ giảm mỡ bụng đạt hiệu quả cao thì bạn nên chạy bộ thường xuyên để cơ thể thích nghi. Không nên ngày chạy ngày không, như thế cơ thể sẽ rất mệt mỏi và lượng mỡ không được đốt cháy liên tục. Làm cho việc tập luyện không đạt được hiệu quả, dễ sinh ra chán nản.

Hãy tìm ngay cho mình một chiếc máy chạy bộ điện gia đình tại Tâm Chính Sport để có được lịch tập luyện thường xuyên và khoa học hơn.

Viết bình luận

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính