• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Hướng dẫn tập xà đơn hiệu quả

Tập xà đơn rất đơn giản, bạn cầm xà độ rộng khác nhau sẽ có tác dụng vào các cơ khác nhau.

Nếu bạn mới tập tốt nhất bạn nên cầm rộng hơn bề rộng của vai.
Có 2 kiểu nắm xà :
- thứ nhất là sao cho lòng bàn tay quay vào người 
- thứ 2 là cầm để lòng bàn tay hướng ra ngoài nhưng theo mình bạn nên cầm theo cách thứ 2.
Để kéo xà đơn tốt khi nhấc người khỏi mặt đất đầu tiên bạn phải giữ thăng bằng tốt
- Động tác 1: từ từ dùng lực tay kéo người lên đến khi mặt ngang xà, bạn hãy cố gắng giữ ở tư thế nay khoảng 2 giây sẽ rất tốt.( mới tập thì ko cần thiết, bạn chỉ cần tập để làm quen, sau khoảng 1 tuần bạn sẽ quen và có thể giữ )
- Động tác 2 : từ từ thả người xuống ( bạn ko nên thả nhanh quá)

tập xà đơn tăng chiều cao

lặp lại các động tác trên.
Bạn nên tập ít từ 3 đến 4 hiệp mỗi hiệp từ 10 đến 12 lần.

Lợi ích của tập xà đơn

Ngoài ra, để có thể phát triển chiều cao, em cần có một chế độ dinh dưỡng và dinh hoạt hợp lý. Cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất, cần ăn những chất có chứ nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Ngoài ra nạp nhiều nghêu, sò, ốc hến, cá biển sẽ bổ sung được canxi, magné, kẽm - nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương. Hàng đêm phải ngủ đủ ít nhất 8h. Ban đêm hormone tăng trưởng mới hoạt động và kích thích sụn đầu xương cốt hoá làm xương dài ra. 

Thể thao Tâm Chính chuyên bán các loại xà đơn, xà kép, xà đơn xếp, xà đơn treo tường chính hãng với giá rẻ nhất. Vận chuyển lắp đặt giao hàng tận nơi, miễn phí nội thành Hà Nội. Bảo hành 12 tháng cho các loại xà đơn.
Mọi chi tiết liên hệ: 01295 288 899 

Viết bình luận

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính