• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

5 lý do tập yoga làm cho xương tốt hơn

Yoga là một bài tập lý tưởng để xây dựng xương chắc khỏe và giữ cho bạn trạng thái cân bằng phù hợp. Trọng lượng mà các bài tập như chạy bộ, bóng rổ và thậm chí nhảy sẽ tăng cường xương, nhưng nó cũng có thể gây ra sự mất cân bằng trong hệ thống cơ bắp. Nếu thực hiện một cách thích hợp, yoga sẽ cân bằng hệ thống cơ bắp và giúp xây dựng xương tốt hơn. Vì vậy, thực hành yoga làm cho sức khỏe của xương tốt hơn để giảm đau, căng thẳng và hao mòn trong xương.
Tại sao tập Yoga lại làm cho xương tốt hơn?
Làm thế nào để xây dựng xương chắc khỏe là mối quan tâm của đa số người dân Mỹ. Khi bị lão hóa cơ thể, xương bắt đầu mòn dần. Vì vậy, để ngăn chặn thiệt hại thêm, luyện tập yoga sẽ làm cho xương của bạn khỏe mạnh hơn.

5 lý do tập yoga làm cho xương tốt hơn

1. Tập Yoga thúc đẩy tính linh hoạt các khớp xương.
- Ngoài việc mang lại sức khỏe cho người tập,  yoga cũng giúp với sự linh hoạt và tính di động cho mọi công việc trong cơ thể. Từ cổ đến hông đến đầu gối và mắt cá chân, yoga giúp loại bỏ độ cứng ở các khớp và mang lại sự linh hoạt cho toàn bộ cơ thể.  Không giống như các bài tập giảm cân khác, tạo ra sự đè nén các khớp và thắt chặt cơ thể, yoga bôi trơn các khớp bằng cách tạo cho chúng một sự massage nội bộ.
- Một số bài tập Yoga giúp cơ thể tiết ra chất dịch cơ thể làm cho chức năng khớp khỏe mạnh.  Hoạt dịch được tìm thấy ở các khớp xương, nơi nhiều chuyển động của xương được cho phép như, hông, khuỷu tay và đầu gối. Tư thế yoga khác nhau làm tăng lưu thông thông suốt của chất lỏng này để khớp xương của bạn và giúp bạn di chuyển xung quanh thông suốt.
2. Yoga cải thiện lượng máu lưu thông đến xương.
- Tập luyện Yoga không chỉ tăng cường các khớp và cơ bắp của bạn, mà nó còn nuôi dưỡng xương của bạn tốt hơn. Yoga giúp tăng lưu lượng máu và lưu thông các chất dinh dưỡng lành mạnh vào xương của bạn.
- Tư thế đứng, có liên quan đến mạnh xương và cơ bắp của chân, ảnh hưởng đến cột sống và xương chậu. Thực hành những tư thế cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể và có lợi cho sức khỏe của xương bằng cách cung cấp cho chúng oxy và chất dinh dưỡng lành mạnh.
3. Yoga giúp bạn cân bằng cơ thể.
- Yoga giúp xương bạn chắc khỏe và mang lại sự cân bằng trong cơ thể của bạn. Thực hành yoga thường xuyên sẽ giúp cải thiện sự liên kết giải phẫu của bạn. Khi cơ thể được cân bằng, cơ bắp của bạn và các hoạt động cơ bắp cũng được cân bằng. Yoga làm cho bạn cảm thấy tươi mới với sự phục hồi của sự cân bằng trong cơ thể của bạn.  Với cải thiện sự cân bằng và phối hợp, yoga giúp ngăn ngừa té ngã và tăng tính linh hoạt và nhanh nhẹn trong cơ thể của bạn.
- Yoga cũng có tác dụng cân bằng trên các tuyến nội tiết, giúp xây dựng xương tốt hơn. Các tuyến nội tiết tiết ra kích thích tố cung cấp cho cơ thể của bạn để duy trì xương khỏe mạnh.
- Yoga không chỉ mang lại sự cân bằng cho cơ thể của bạn, mà nó còn làm cho tâm trí và tinh thần của bạn tốt hơn.
4. Yoga giúp ngăn ngừa loãng xương.
- Yoga là một phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh loãng xương.  Loãng xương là một bệnh đặc trưng bởi tỉa thưa và suy yếu của xương có thể dẫn đến gãy xương.  Để ngăn chặn các triệu chứng của bệnh loãng xương, tạo xương tốt hơn với yoga. Từ yoga là tác động thấp và nhẹ nhàng trên cơ thể của bạn, bạn có thể ngăn chặn sự tấn công của bệnh loãng xương với yoga.
5. Yoga cho đầu gối yếu.
- Bạn đang phải vật lộn với những cơn đau đầu gối? Yoga chính là phương pháp chữa bệnh. Yoga có lợi cho đầu gối vì nó mang lại cho toàn bộ cơ thể cân bằng. Duy trì tư thế yoga sẽ gửi lưu lượng máu qua các cơ bắp và các mô và cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến các khu vực bị ảnh hưởng.  Từ yoga được học dần dần, trọng lượng áp dụng cho xương tăng một cách cẩn thận và an toàn cho phép và ít căng thẳng về việc bổ sung insulin với đầu gối, yoga cũng giúp tăng cường hông, mắt cá chân và bàn chân.
- Yoga là quá trình dần dần nơi xương được đào tạo để chịu trọng lượng khi bạn tiến đến tư thế tiên tiến. Với sự gia tăng trong các khúc cua và di chuyển, yoga làm tăng tính linh hoạt và nhanh nhẹn trong xương của bạn giữ chúng linh hoạt và khỏe mạnh.

Viết bình luận

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính