• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Xe đạp tập thể dục nào tăng chiều cao tốt nhất

Tập đạp xe với xe đạp tập thể dục là phương pháp hiệu quả giúp các bạn trẻ ở lứa tuổi đang phát triển tăng chiều cao. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 30 phút tập luyện chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Tại sao tập đạp xe lại tăng chiều cao?

Nghe thì có vẻ lạ nhưng nếu đạp xe đúng cách sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho bạn phát triển thúc đẩy chiều cao. Nhờ những bài tập đạp xe, đôi chân bạn sẽ phải rướn, luyện tập theo từng vòng tập đạp xe quay tròn. Nhất là những bạn có một thể hình chưa thực sự cân đối, chân ngắn so với lưng. Đây sẽ là một cách luyện tập cực tốt cho vóc dáng của bạn thêm phần cao ráo, cuốn hút.

Tư thế đạp xe đúng để tăng chiều cao

Tư thế đúng đó là: Cơ thể hơi nghiêng về phía trước, hai cánh tay duổi thẳng, hóp chặt bụng, dùng cách thở bằng bụng, hai đùi song song với thanh ngang của xe, đầu gối, hông luôn phối hợp nhịp nhàng, đồng thời chú ý tới nhịp điệu đạp xem.

Xe đạp tập thể dục nào tăng chiều cao tốt nhất?

Để tăng chiều cao hiệu quả, thì bạn nên chọn loại xe đạp tập thể dục cố định có yên ngồi có thể điều chỉnh được.

Xe đạp tập thể dục nào tăng chiều cao tốt nhất

Theo nghiên cứu của trường đại học Liverpool John Moores cho thấy, phương pháp để tăng chiều cao hiệu quả nhất chính là chỉnh lại yên xe đạp của bạn để khi tập luyện bài tập với xe đạp hay dung xe đạp để di chuyển chân của bạn có thể duỗi ra hết cỡ khi đạp, các cơ căng và được kéo dãn ra làm cho việc phát triển các cơ, tăng chiều cao hiệu quả. Tốt nhất khi dung xe đạp bạn cũng nâng cổ xe cao hơn để lưng và thân người tập thẳng ra hết mức có thể.

Tác dụng của việc điều chỉnh yên xe đạp rất rõ rang chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện, có thể thấy rõ ràng cứ mỗi lần đạp xe, chân của bạn sẽ được kép căng và duỗi dài ra vì yên xe và cổ xe được nâng cao hơn bình thường.  Bằng phương pháp này khi tập luyện thường xuyên và điều đặn chân của bạn có thể dài ra ít nhất là 2cm.

Mua xe đạp tập thể dục để tăng chiều cao hãy liên hệ:

Điện thoại: 094 535 6886 - 01295 288 899

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Viết bình luận

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính