• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Xà đơn gắn cửa loại nào tốt?

Xà đơn gắn cửa ( tên khác: Xà đơn gắn tường, xà đơn treo cửa, xà đơn treo tường) là sản phẩm xà đơn thông minh dùng trong nhà rất dễ sử dụng và tiện lợi, chúng ta có thể sử dụng xà đơn ở bất kỳ đâu miễn là có khoảng cách phù hợp để lắp đặt. 

Tham khảo:  Xà đơn tăng chiều cao cho trẻ em loại nào tốt

Tác dụng của xà đơn gắn cửa có lẽ nhiều người trong chúng ta đều biết, nó giúp tăng chiều cao cho lứa tuổi thanh thiếu niên đang ở độ tuổi phát triển xương, điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống hiệu quả. Ngoài ra xà đơn gắn cửa dụng cụ để tập luyện thể hình giúp bạn có một thân hình săn chắc, cường tráng đơn giản và rẻ tiền nhất.

Xà đơn gắn cửa loại nào tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều mẫu xà đơn gắn cửa trên thị trường với các mức giá khác nhau, kèm theo nó là chất lượng của mỗi loại sản phẩm cũng khác nhau. Bài viết này, Tâm Chính Sport sẽ giúp bạn cách chọn xà đơn gắn cửa chất lượng phù hợp giá tiền mà an toàn nhất khi sử dụng.

Xem thêm các mẫu  >>>  Xà đơn gia đình

Cách chọn mua xà đơn gắn cửa

Để mua được xà đơn gắn cửa đúng chất lượng, hiệu quả sử dụng cao và an toàn cho bản thân trong quá trình tập luyện thì bạn cần phải lưu ý một số điểm quan trọng sau.

- Kiểm tra ống thép: Độ dày ống thép và đường kính của nó rất quan trọng bởi nó quyết định chiếc xà đơn gắn cửa bạn mua có chắc chắn và khả năng chịu tại có lớn hay không. Nếu một chiếc xà đơn tốt thường có độ dày ống thép 2 - 2,3 mm và đường kính 30 - 33 mm

- Mút cầm của xà đơn: Mút cầm phải đảm bảo được độ êm ái, tính dẻo dai và khả năng thấm hút mồ hôi. Nên chọn loại có mút dài và độ bám cao để an toàn hơn khi tập luyện.

- Đệm cao su ma sát: Cao su sử dụng đệm ma sát phải loại cao su non, không qua tái chế (cao su chết) mới đảm bảo được tính đàn hồi, độ bám cao và độ bền. Phân biệt loại cao su cũng không khó, cao su tái chế sẽ có màu đen và rất cứng, cao su tự nhiên màu trắng trong, mềm và đàn hồi cao.

Cach-chon-xa-don-gan-cua-loai-nao-tot-nhat

Xà đơn gắn cửa loại nào tốt?

Thị trường hiện nay phổ biến có 4 mẫu xà đơn gắn cửa là 2018, 2017, 2016 và 2015. Mỗi loại xà đơn gắn tường trên đều có những ưu thế của mình, nhưng loại nào tốt nhất? Sau đây Tâm Chính Sport sẽ giúp bạn đánh giá xà đơn gắn cửa loại nào tốt để bạn dễ dàng chọn lựa hơn nhé.

 Xà đơn gắn cửa 2018.

Đây là mẫu xà đơn gắn cửa mới nhất hiện nay. Loại xà đơn này được cải tiến trên nền tảng các mẫu cũ nên có tính năng sử dụng vượt trội hơn cả.

Xà đơn gắn cửa 2018 tốt nhất

So với xà đơn trước đây có một nhược điểm rất lớn là dễ bị rơi nếu tập luyện ngược với chiều vặn ren của xà, xà đơn gắn cửa 2018 được thiết kế bộ trí nẹp giữ khiến cho xà luôn gắn chặt vào thành cửa dù bạn kéo xà theo hướng nào, không còn sợ tình trạng xà bị rơi trong lúc tập như trước đây nữa.

Nẹp chống xoay của xà đơn 2018

Xà đơn gắn cửa 2018 được làm từ loại thép chịu lực dày tới 2,3 mm, đường kính ống thép là 33 mm sơn mạ Inox chống gỉ có tải trọng lên tới 200 kg. Đặc biệt, đệm cao su được thiết kế theo kiểu lục lăng, 3 lớp gân nổi tạo nên sự bám dính cực cao.

Đệm ma sát của xà đơn gắn cửa 2018

Đệm mút cầm dài xuôn suốt chiều dài thanh xà rất dày và êm, khả năng chịu lực lớn và thấm hút mồ hôi giúp bạn yên tâm khi tập. Các tư thế đu xà đơn với nhiều độ rộng tay sẽ được thực hiện một cách dễ dàng hơn

Chi tiết sản phẩm: https://sportsgood.vn/xa-don-gan-cua-2018

Xà đơn gắn tường 2017

Xà đơn treo tường 2017 sử dụng ống thép chịu lực siêu khỏe, độ dày tới 2 mm. Kết cấu ren xoắn giúp điều chỉnh độ dài dễ dàng, đồng thời làm cho xà không bị cong vênh khi tập. Mút dài toàn thân xà, độ bám cao giúp bạn luôn cảm thấy êm ái và yên tâm khi thực hiện các bài tập.

Xà đơn gắn cửa 2017

Tiện lợi trong việc lắp đặt: Bạn chỉ việc lắp nó ngay cửa phòng ngủ, nhà tắm hay ngoài ban công là có thể tập luyện mà không lo mất diện tích sinh hoạt ảnh hưởng đến người khác. Việc tháo lắp cũng rất đơn giản, thay đổi vị trí tập luyện một cách nhẹ nhàng, chỉ dùng tay bạn cũng làm cho nó trở nên chắc chắn, tải trọng lên tới 200 kg.

Xà đơn gắn cửa 2016.

Mẫu xà đơn này được làm từ ống thép chịu lực D30mm, độ dày thép là 2,3 mm mạ Inox bóng chống gỉ. Đệm ma sát làm từ cao su sống tự nhiên tạo nên độ bám dính cực cao, tải trọng lên tới 200 kg.

Xà đơn gắn cửa 2016

Ưu điểm là đệm mút tay cầm làm từ loại xốp đàn hồi, bọc ngoài bằng vải dù rằn ri cực bền, rất khó rách, thông thoáng mồ hội tránh tình trạng trượt tay trong lúc tập do mồ hôi tay. 

Xà đơn gắn cửa 2015.

Xà đơn 2015 chắc chắn và mạnh khỏe với ống thép chịu lực không thua kém gì hai mẫu xà đơn trên. Tuy nhiên một nhược điểm là mút cầm chia thành hai khúc nên bị giới hạn khoảng cách tư thế đu xà, song không vì thế mà xà đơn gắn cửa 2015 kém chất lượng.

Đệm ma sát bằng cao su tạo nên độ bám cao kể cả thành cửa bằng gỗ hay bê tông, khả năng chịu tải của xà lên tới 150 kg thì không có lý do gì bạn không sử dụng được.

Xà đơn gắn cửa 2015 tốt nhất

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại >> https://sportsgood.vn/xa-don-gan-cua-2015

Lời kết

Qua bài viết này của Tâm Chính Sport, khách hàng đã có đủ thông tin " Xà đơn gắn cửa loại nào tốt" để lựa chọn cho mình một chiếc xà đơn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Hãy nhớ đo khoảng cách chuẩn xác của nơi định lắp xà đơn để chọn cho đúng bạn nhé.

Tâm Chính Sport - Địa chỉ bán xà đơn tốt nhất tại Hà Nội

Hotline: 094 535 6886 / 082 528 88 99

Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Viết bình luận

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính