• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Xà đơn tăng chiều cao cho trẻ em loại nào tốt

Mua xà đơn cho trẻ tập tăng chiều cao là điều các bậc cha mẹ nên làm để giúp con mình cao hơn ngoài việc chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ. Xà đơn tăng chiều cao cho trẻ em loại nào tốt, bố mẹ nên tìm hiểu để có được sản phẩm phù hợp với con cái mình

Theo nghiên cứu, trẻ em tập xà đơn càng sớm càng tốt, càng đều đặn càng tốt. Sự kéo giãn toàn thân trên xà rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ, giúp trẻ cao lên rất nhanh.

Trẻ tập xà đơn không cần phải hít xà (cho cằm vượt qua xà) như người lớn mà chỉ cần bật cao rồi đu người trên xà, giống như một trò chơi trẻ vẫn thường thực hiện. Như vậy đã có hiệu quả tích cực rồi.

Xà đơn tăng chiều cao cho trẻ em loại nào tốt

Các bố mẹ nên mua hoặc làm những chiếc xà với độ cao vừa phải với tầm vóc và sức lực của bé. Cố gắng nâng dần mức xà lên, để bé bật càng cao càng tốt và cần vươn người lên khi nhảy.

Hoặc có thể mua xà đơn cho trẻ tại website: https://sportsgood.vn

Đối với thiếu niên bước vào giai đoạn dậy thì, giai đoạn phát triển chiều cao rất nhanh, cần phải tích cực tập xà đơn. Bố mẹ nên đưa ra một kế hoạch tập luyện cụ thể, cố gắng duy trì tập ít nhất 4 lần mỗi ngày, mỗi lần 6 hiệp, mỗi hiệp 3-5 phút. Ngoài ra, khi rảnh rỗi cũng có thể tranh thủ đu xà đơn để cơ thể luôn luôn duy trì trạng thái giãn xương khớp, tạo điều kiện thuận lợi cho sụn sinh sôi mạnh.

Xà đơn cho trẻ em nên dùng loại nào?

Hiện nay, có nhiều mẫu xà đơn trẻ em phù hợp với mọi lứa tuổi, các bậc cha mẹ có thể yên tâm trong việc chọn lựa xà đơn cho phù hợp với chiều cao của con mình. Các mẫu xà đơn trẻ em trên thị trường hiện nay có thể điểm qua một số loại như sau:

Xà đơn gắn cửa 2018

Xà đơn gắn cửa treo tường 2018 có thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong nhà cho trẻ em tập luyện, miễn là có khoảng cách phù hợp với độ dài của xà.

Xà đơn tăng chiều cao cho trẻ em loại nào tốt

Sự linh hoạt trong việc lắp đặt giúp bố mẹ có thể điều chỉnh độ cao phù hợp cho con cái tập luyện. Không chỉ thế xà đơn 2018 được là từ ống thép dày chắc chắn và được cố định hai đầu bằng nẹp chốt nên không sợ rơi khi trẻ đang sử dụng. Mút cầm có độ bám cao và vừa với độ rộng sải bàn tai trẻ em, nên các bậc cha mẹ có thể yên tâm bé không bị chai tay hay chân thương với loại xà đơn gắn cửa này.

Chi tiết sản phẩm: https://sportsgood.vn/xa-don-gan-cua-2018

Xà đơn đa năng Hanwei 881

Mẫu xà đơn này phù hợp dùng cho các bé gái tập tăng chiều cao.  Vì đối với các bé gái, nắm tay nhỏ hơn bé trai và sức kéo cũng yếu hơn nên cần điểm tựa gác chân hỗ trợ tư thế đu xà. Hơn nữa xà đơn HanWei 881 cũng được thiết kế kiểu dáng phù hợp sở thích phái nữ, độ cao cũng thay đổi linh hoạt phù hợp cho trẻ từ 6 tuổi trở lên - độ tuổi rất cần hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.

Xà đơn tăng chiều cao cho trẻ em loại nào tốt

Xà đơn xếp điều chỉnh độ cao

Xà đơn xếp có nhược điểm là chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Nhưng ưu điểm của loại xà đơn này chính là sự chắc chắn, giúp trẻ tập tăng chiều cao trong một không gian rộng hơn. Không chỉ thế với xà đơn xếp điều chỉnh độ cao thì trẻ em từ 6 tuổi trở lên đều sử dụng được, ngoài tập tăng chiều cao thì trẻ có thể tập luyện tăng cường sức khỏe, phát triển thể hình và trí tuệ hiệu quả.

Xà đơn tăng chiều cao trẻ em dùng loại nào

Lời kết:  Xà đơn là thiết bị thiết thực và rẻ tiền nhất để các bậc cha mẹ giúp con trẻ phát triển chiều cao tối đa, tạo đà cho trẻ có được sự tự tin trong cuộc sống. Hy vọng bài viết " Xà đơn tăng chiều cao trẻ em loại nào tốt" của chúng tôi sẽ giúp cha mẹ tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho con mình tập tăng chiều cao tại nhà hiệu quả. 

Tâm Chính Sport

Viết bình luận

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính