• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Chạy với máy chạy bộ như thế nào để giảm cân

Bạn có biết?

Để đốt cháy mỡ trong cơ thể và giảm cân, hãy chắc chắn rằng nhịp tim của bạn phải hoạt động trên 125 nhịp mỗi phút. Hầu như, tất cả các loại may chay bo đều có một màn hình nhịp tim cho phép bạn kiểm tra nhịp tim của mình trong lúc chạy.
Đối với những người muốn tập giảm cân và giảm mỡ bụng tại nhà thì sử dụng máy tập chạy bộ là một sự lựa chọn tốt. Trong điều kiện môi trường, thời gian hạn hẹp và đặc biệt là khí hậu lạnh thì máy chạy bộ rất có ích cho việc giảm cân của bạn.

Chạy bộ với máy chạy bộ như thế nào để giảm cân

Quan niệm cho rằng, đi bộ không giúp đốt chạy chất béo là hoàn toàn không đúng.

Trong thực tế, đi bộ nhanh hàng ngày giúp bạn giảm cân tốt hơn là chạy bộ. Đi bộ nhàn nhã trên máy chạy bộ sẽ không giúp gì được bạn trong việc giảm cân, tốc độ đị bộ là những gì bạn cần hướng tới trên máy chạy bộ.
Hãy bắt đầu với máy chạy bộ trong khoảng 12 - 14 phút ở tốc độ 7 - 8 km/h, khi đã quen với việc tập luyện thì bạn nên đi bộ với tốc độ này trong khoảng 25 - 30 phút mỗi ngày. Khi bạn thực hiện tập luyện một cách nghiêm túc với máy chạy bộ, không có lý do gì mà bạn không giảm cân trong một thời gian ngắn.

Chạy bộ với máy chạy bộ cũng có những lợi ích to lớn, và một trong số đó là giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.

Tuy nhiên, nhiều người đã chạy không đúng cách với máy chạy bộ, một trong số đó là giữ tay trên thanh cầm của máy chạy làm cho hiệu quả giảm cân không được như mong muốn.
Một ngày chạy 20 phút với tốc độ 10 - 12 km/h là một phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng. Thông thường, thói quen chạy bộ phải được kết hợp với thời gian ngắn đi bộ chậm để tránh căng thẳng quá mức trên các khớp. Chạy đều đặn hàng ngày với mức thời gian đã chọn sẽ cho hiệu quả nhanh hơn mong đợi.
Không gì có thể hơn được khi bạn chạy với độ nghiêng điều chỉnh trên máy, bình thường độ nghiêng của máy điều chỉnh từ 0 - 15% và lý tưởng nhất để bạn giảm cân thần kỳ là thực hiện chạy nước rút ở độ nghiêng 9% và tốc độ 12 km/h.
Hãy chạy với may chay bo dien hàng ngày để giảm cân, giảm béo bụng nhanh chóng bạn nhé!

Tag: may tap the duc

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính