• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Bí quyết để có thể hình chuẩn ngay tại nhà

Bạn là một người bận rộn và không thể có cho mình chút thời gian cụ thể dành cho tập luyện thể hình. Tuy nhiên, bạn thắc mắc những người xung quanh mình cũng làm việc như bạn mà vẫn có một thân hình rắn chắc, vạm vỡ đầy nam tính, họ có bí quyết gì đây?

Xem thêm >>>  8 bí quyết để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất

Sau đây Tâm Chính Sport xin chia sẽ bí quyết để có thân hình đầy nam tính cho những người bận rộn như bạn:

1. Chạy bộ.

Hàng ngày bạn chỉ cần dậy sớm hơn thường lệ khoảng 30 phút và thực hiện tập chạy bộ vòng quanh các con đường xung quanh nhà, khuôn viên của khu vui chơi gần đấy hoặc là tập chạy bộ trong công viên. Điều này khiến bạn sẽ lấy lại sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả nâng cao hiệu suất làm việc trong ngày mà không thấy mệt mỏi.

Hoặc bạn là người có điều kiện thì hãy mua cho mình một chiếc máy chạy bộ điện để tập luyện, phòng khi những lúc thời tiết không tốt bạn không ra ngoài để chạy bộ được.

Bí quyết để có thể hình chuẩn ngay tại nhà

2. Tập hít đất.

Tập hít đất chiếm một khoảng thời gian không đáng là bao nhưng hiệu quả lại vô cùng to lớn nếu bạn muốn có một bộ ngực to vạm vỡ, một thân hình chữ V hoàn hảo. Tập hít đất là bài tập phổ biến và được nhiều HLV thể hình khuyên bạn nên tập khi rèn luyện cơ ngực, cơ vai, cơ xô và cơ tay bụng.

Mỗi bài tập hít đất chỉ cần thực hiện 15 - 30 lần trong 1 hiệp và lặp lại trong 5 hiệp sễ cho bạn kết quả như ý.

Có thể bạn sẽ quan tâm >>> Tay cầm chống đẩy Brosman

Bí quyết để có thể hình chuẩn ngay tại nhà

3. Đẩy tạ với ghế tạ đa năng tại nhà.

Không quá tốn thời gian, chỉ cần 30 phút một ngày tập với ghế tạ đa năng với các chức năng tập luyện cơ bắp đầy đủ như tại phòng tập bạn chắc chắn sẽ có một thân hình rắn rỏi.

Bí quyết để có thể hình chuẩn ngay tại nhà

Việc sở hữu một bộ ghế tạ để tập thể hình đối với bạn có lẽ không quá khó khăn vì nó chỉ ở mức 3 - 4 triệu một bộ là tha hồ bạn tập luyện rồi.

Tham khảo các sản phẩm ghế tập tạ tại đây

4. Tập yoga.

Tập Yoga mang lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai, tươi mới để bắt đầu cho một ngày làm việc bận rộn. Mỗi ngày bạn dành 20 - 30 phút tập luyện Yoga sẽ giúp bạn giảm stress, áp lực công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mình.

Bạn có thể tham khảo các bài tập yoga trên internet như youtube hay một số website hướng dẫn khác.

Bí quyết để có thể hình chuẩn ngay tại nhà

5. Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để có một body đẹp.

Bên cạnh việc tập luyện thì bạn cũng cần phải có một chế độ dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Hãy tìm cách cung cấp lượng calories cho cơ thể mỗi ngày bằng cách ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều calo, nhiều protein, vitamin và khoáng chất để bù đắp năng lượng bạn bỏ ra trong quá trình tập luyện.

Chúc các bạn thành công để có được một body chuẩn men!

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính