• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Bí quyết chọn mua xà đơn

Mua xà đơn để tập tại nhà mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe và tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian so với việc đến phòng tập

Trước hết, xà đơn giúp chữa nhiều bệnh về xương khớp, tăng chiều cao và nhất là một sức khỏe dồi dào. Mặt khác, bạn vẫn có thể tập luyện với các bài tập kéo xà, đu xà giống như tại các phòng thể hình

Tâm Chính Sport bật mí bí quyết chọn mua xà đơn giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn.

Xem các sản phẩm xà đơn tại website: https://sportsgood.vn/xa-don-xa-kep

Mua xà đơn xếp dùng cho không gian nhà rộng

Xà đơn xếp phù hợp cho các bài tập thể hình, bài tập tăng chiều cao. Tuy nhiên, xà đơn xếp có diện tích lắp đặt khá lớn, thường là 1450 x 90 cm nên cần có không gian lớn để sử dụng.

Xà đơn xếp

Nếu nhà bạn có một sân phơi, hay phòng có không gian rộng thì nên lắp xà đơn xếp để tập luyện. Giá của xà đơn xếp giao động trong khoảng từ 1,6tr đến 2tr nên cũng không quá khó để mua xà đơn xếp để tập luyện.

Xà đơn đa năng phù hợp chữa bệnh, tăng chiều cao.

Xà đơn đa năng có thể thay đổi được chiều cao một cách dễ dàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Diện tích lắp đặt 90 x 60 cm, không mất quá nhiều diện tích nên cũng không nhất thiết phải có không gian rộng mới lắp đặt được.

Xà đơn đa năng

Xà đơn đa năng phù hợp chữa bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cho người cao tuổi, trẻ em tập kéo xà tăng chiều cao, phụ nữ kéo xà đơn để có một vóc dáng chuẩn như người mẫu. Xà đơn đa năng có 2 mẫu phổ biến là xà đơn đa năng Hanwei 881 và xà đơn đa năng Life 100.

Xà đơn gắn cửa, xà đơn treo tường cho căn phòng ít diện tích.

Xà đơn gắn cửa, xà đơn treo tường với lợi thế không chiếm diện tích, dễ dàng lắp đặt đang được nhiều người lựa chọn.

Chỉ với động tác xoáy ren tăng kích thước độ dài bạn đã có thể tập luyện với xà đơn gắn cửa ngay tại cửa phòng hay hành lang nhà mình. Với xà đơn treo tường thì chỉ cần bắt vít gắn lên tường là được.

Xà đơn gắn cửa

Xà đơn gắn cửa được ưa chuộng hơn cả về tính tiện dụng của nó, mặt khác bạn có thể tập thể hình hay tập nâng chiều cao, tập luyện chữa bệnh thoái hóa hay tập giữ dáng đều được chỉ với xà đơn gắn cửa.

Địa chỉ bán xà đơn giá tốt

Tâm Chính Sport là địa chỉ bán các loại xà đơn chính hãng chất lượng cao với giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Sản phẩm xà đơn tại Tâm Chính đều có xuất xứ rõ ràng, giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành, bảo hành 12 tháng cho tất cả các loại xà đơn.

Mua xà đơn tại Tâm Chính Sport, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Hotline tư vấn miễn phí 094 535 6886 - 082 528 88 99 hoặc đặt hàng tại website: sportsgood.vn

Viết bình luận

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính