• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

8 bài tập tốt nhất giúp bạn đốt cháy 2000 calories mỗi ngày

Bạn đang tự hỏi, làm thế nào để đốt cháy 2000 calories mỗi ngày? Làm thế nào để giảm cân một cách hiệu quả mà không để lại những hậu quả nghiêm trọng?

Vâng, đó là một sự kết hợp của nhiều hoạt động giúp bạn tiêu hao calories một cách hiệu quả nhất. Sau đây Tâm Chính Sport sẽ giới thiệu một số bài tập giúp bạn tiêu hao calories một cách an toàn, giảm cân hiệu quả:

1. Đạp xe

Cách thông minh nhất để có được đào tạo cardio tốt và tối đa hóa giảm cân là đi xe đạp. Một giờ tập luyện tích cực với xe đạp có thể giúp bạn tiêu hao 850 calories. Đây chính là lý do khiến bạn nên mua ngay một chiếc xe đạp để tập luyện.

8 bài tập tốt nhất giúp bạn tiêu hao 2000 calories mỗi ngày

Tuy nhiên, nếu bạn sống ở thành phố, điều kiện thời gian và môi trường không cho phép bạn mang xe đạp ra ngoài để tập đạp xe. Bạn có thể mua cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục để tập luyện ngay tại nhà mà vẫn mang lại hiệu quả tương tự.

2. Nhảy dây

Nhảy dây giờ đây không còn là một trò chơi trẻ con vui nhộn nữa. Trong thực tế, nó là một trong những bài tập tốt nhất mà đốt cháy lượng calo dư thừa trong khoảng thời gian ngắn nhất. Nó sẽ giúp bạn sẵn sàng cho mùa hè và làm cho bạn phù hợp với những quần short bạn đã luôn luôn muốn mặc.

8 bài tập tốt nhất giúp bạn tiêu hao 2000 calories mỗi ngày

Một giờ nhảy dây có thể đốt cháy khoảng 700-800 calo. Tuy nhiên, cường độ là cả một vấn đề. Hãy bắt đầu với mười đến hai mươi phút đầu tiên, nếu bạn là một người mới bắt đầu.

3. Bơi

Bạn không cần phải đổ mồ hôi nó ra tại các phòng tập thể dục nữa. Nhảy vào làn nước xanh tươi của hồ bơi của bạn và cung cấp cho mình một giờ bơi . Bạn sẽ đốt cháy đến 700 calo. Bơi lội cũng sẽ giúp bạn giữ dáng. Nó sẽ giúp bạn sẵn sàng cho một cơ thể bikini nóng bỏng và giúp bạn thư giãn hoàn toàn.

8 bài tập tốt nhất giúp bạn tiêu hao 2000 calories mỗi ngày

4. Thể dục thẩm mỹ

Thể dục nhịp điệu khiến bạn cảm thấy vui vẻ, năng động và giúp giảm thiểu các chấn thương trong tập luyện. Thể dục nhịp điệu có thể giúp bạn đạt được kết quả giảm cân trong thời gian ngắn nhất. 

8 bài tập tốt nhất giúp bạn tiêu hao 2000 calories mỗi ngày

Với những người mới bắt đầu, tập luyện thể dục nhịp điệu có thể khiến bạn gặp một số khó khăn, tuy nhiên bạn có thể nhờ đến các HLV, điều này giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn và sớm đạt được một thân hình người mẫu như mong muốn.

5. Chạy với máy chạy bộ

Chạy trên máy chạy bộ là cách đơn giản nhất để đốt cháy chất béo cơ thể. Bạn có thể đốt cháy đến 600 calo trong một giờ và là cách tập luyện tốt nhất với cuộc sống bận rộn của bạn. 

8 bài tập tốt nhất giúp bạn tiêu hao 2000 calories mỗi ngày

Thiết lập playlist yêu thích của bạn trong khi bạn tập luyện. Điều này sẽ giúp bạn luôn năng động trong tập luyện. Tuy nhiên, nhớ lắc cánh tay của bạn và giữ cho tay nắm trong tập. Điều này sẽ làm cơ bắp của bạn làm việc hiệu quả hơn và đảm bảo kết quả nhanh chóng.

Xem thêm >>>>>>>>>> Tập chạy bộ tại nhà, phương pháp giải quyết nỗi lo tăng cân

6. Nhảy Zumba

Nếu bạn yêu thích nhảy múa! Khiêu vũ được coi là một trong những cách thú vị nhất, hiệu quả và dễ dàng để đốt cháy calo.

Bạn không cần phải là một biên đạo múa chuyên nghiệp cho việc này. Một trái tim đầy sự háo hức có thể đưa bạn theo đuổi nó một cách lâu dài. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả những chất béo cứng đầu, đào tạo cơ bắp của bạn nhanh chóng và cung cấp cho bạn một phương pháp tập luyện an toàn.

8 bài tập tốt nhất giúp bạn tiêu hao 2000 calories mỗi ngày

7. Aerobics nước

Thể dục nhịp điệu nước cũng là điều bạn phải cố gắng nếu đổ mồ hôi không thực sự là điều bạn muốn. Nó sẽ một lần nữa đốt cháy lượng calo dư thừa và giúp phát triển cơ bắp hiệu quả. Tuy nhiên, nó không thể giúp ích cho bạn nhiều như một giờ bơi. Bạn có thể đốt cháy 200-400 calo bằng cách tập thể dục nhịp điệu nước .

8 bài tập tốt nhất giúp bạn tiêu hao 2000 calories mỗi ngày

8. Chạy ngoài trời

Chạy đã được chứng minh là một trong những phương pháp tập luyện tốt nhất của mọi thời đại. Nó làm giảm căng thẳng và trầm cảm và giúp bạn cảm thấy còn sống. Chạy có thể giúp bạn đốt cháy khoảng 600 calo trong một giờ hoặc thậm chí nhiều hơn nếu bạn tăng cường độ tập luyện lên. Nếu bạn muốn đặt mục tiêu giảm cân trong vòng một tháng thì chạy chính là điều bạn nên làm.

8 bài tập giúp bạn tiêu hao 2000 calories mỗi ngày

 

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính