• Gợi ý từ khóa:
  • Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, thảm tập yoga, xà đơn

Top 5 xe đạp tập phục hồi chức năng sau tai biến tốt nhất hiện nay

Xe đạp tập phục hồi chức năng là thiết bị tập luyện tốt nhất an toàn và hiệu quả đối với người bị tai biến nhằm hồi phục vận động hòa nhập cuộc sống. Nó được xem là loại máy tập vật lý trị liệu tối ưu nhất có thể giúp cho người bệnh 100% đi lại được mà không cần đến bất kỳ phương pháp trị liệu đắt tiền nào khác.

Đạp xe với xe đạp tập phục hồi chức năng tại nhà không những mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất mà còn mang lại sự thuận tiện, an toàn cho người tập và những người hỗ trợ.

Tâm Chính Sport xin tổng hợp các mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng tốt nhất hiện nay đang có mặt trên thị trường. Đây là những mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng, xe đạp tập vật lý trị liệu được chúng tôi chọn lọc ra theo sự đánh giá của khách hãng cũng như tính năng khác biệt của nó mang lại.

Xem thêm các sản phẩm tại >>> https://sportsgood.vn/xe-dap-tap-phuc-hoi-chuc-nang

5 mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng tốt nhất hiện nay

1. Xe đạp tập thể dục MO-2060

Giá: 2.490.000 VNĐ

Xe đạp tập thể dục MO-2060 là mẫu máy tập liên hoàn tay chân rất tốt cho người già. Tập luyện với xe đạp MO-2060, người tập không những vận động được chân mà còn tập được cả tay và các khớp xương từ cổ trở xuống. Xe được thiết kế thay đổi độ cao ghế ngồi cho phù hợp thể hình người sử dụng.

Đối với những bệnh nhân chỉ bị ảnh hưởng vận động chân thì có thể cố định tay và tập vận động chân một cách riêng lẽ, bàn đạp thiết kế đai chân an toàn không sợ bị trượt chân trong quá trình tập luyện.

Xe đạp tập thể dục MO-2060

Mỗi ngày chỉ cần 30 phút tập vận động với xe đạp tập MO-2060 giúp bệnh nhân mau chóng lành bệnh và sự tự tin trong cuộc sống.

2. Xe đạp tập thể dục BC-51053.

Giá: 6.280.000 VNĐ

Xe đạp tập thể dục BC-51053 phù hợp cho những bệnh nhân phục hồi chức năng sau tai biến và người già tập luyện nâng cao sức khỏe. 

Xe đạp tập thể dục BC-51053

Video sản phẩm:

Xe được thiết kế chắc chắn, ghế ngồi có tựa lưng và có thể tập vận động cả tay và chân. Có thể điều chỉnh độ cao ghế ngồi và khoảng cách ghế tới cần tập tay cho phù hợp thể hình từng người.

Kháng lực sử dụng má phanh từ ép vào bánh đà với 8 cấp độ điều chỉnh giúp người bệnh nâng dần khả năng vận động. Cần tập tay cũng được thiết kế kháng lực nhằm tăng nhanh sự phát triển vận động cơ bắp ở cánh tay.

Máy tập phục hồi chức năng cho người bị tai biến BC-51053 còn được trang bị thêm tính năng đo nhịp tim trên tay vịn, tay vịn trên ghế điều chỉnh được góc độ theo tư thế ngồi tập nhằm giúp người bệnh thoải mái nhất khi sử dụng.

3. Xe đạp tập thể dục Dual Bike.

Giá: 1.490.000 VNĐ

Nhỏ gọn, tiện dụng là những điều đáng nói nhất ở chiếc máy tập phục hồi chức năng này. Dual Bike được thiết kế ra nhằm giúp những bệnh nhân bị tai biến nặng sử dụng, những người này thường là bị liệt hẳn hai chân hoặc một bên người, chỉ có thể ngồi trên giường hay xe lăn mà không thể đi lại được.

Xe đạp tập thể dục Dual Bike

Ngoài ra, xe đạp tập thể dục Dual Bike cũng rất tốt để những người già cả, sức khỏe yếu, đi lại khó khăn sử dụng tập vận động nâng cao sức khỏe

4. Xe đạp tập thể dục BC66013

Giá: 4.250.000 VNĐ

BC66013 tập trung vào phục hồi chức năng vận động chân. Rất tốt cho bệnh nhân bị liệt chân hoặc khả năng đi lại khó khăn sau tai biến tập phục hồi vận động.

Xe đạp tập thể dục BC66013

Bàn đạp thiết kế đai giữ chân chống trượt, tay cầm có cảm biến đo nhịp tim để kiểm soát tình trạng sức khỏe của người tập. Xe đạp được thiết kế chắc chắn với khung thép dày dặn, sơn tĩnh điện cao cấp đa lớp, có 8 mức độ nặng nhẹ phù hợp với từng người tập và mức độ vận động theo yêu cầu bác sĩ đặt ra.

5. Xe đạp tập phục hồi chức năng K8602R.

Giá: 7.680.000 VNĐ

Đối với người cao tuổi, việc tập luyện thể dục nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ để hưởng thụ một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu là điều ai cũng mong muốn.

Nhiều bác sĩ chuyên khoa chăm sóc sức khỏe cho người già khuyên bạn nên cho bố mẹ, ông bà mình tập luyện với xe đạp tập thể dục K8602R.

Xe đạp tập thể dục K8602R

Xe đạp tập thể dục K8602R được thiết kế phù hợp với mọi thể trạng của người cao tuổi, ghế ngồi có lưng tựa bảo vệ cột sống đã yếu và đặc biệt là chứng loãng xương thường gặp ở người già. Bàn đạp thiết kế rãnh chống trượt giúp người tập an toàn hơn khi ở độ tuổi nhiều khi khó điều khiển chân tay một cách linh động.

Bộ cảm biến đo nhịp tim giúp người tập kiểm soát và theo dõi được sức khỏe của chính mình và mức độ tập luyện tránh tình trạng tập quá sức mà không biết, nhất là ở người già chứng bệnh cao huyết áp là thường gặp.

2 mẫu xe đạp tập vật lý trị liệu cho người bại liệt tốt nhất

1. Xe đạp tập vật lý trị liệu WE3

Giá: 2.450.000 VNĐ

Điểm đặc biệt nhất ở chiếc xe đạp tập phục hồi chức năng WE3 này đó là sử dụng động cơ quay bàn đạp tự động. Điều này giúp cho những người bị liệt hai chân, liệt tay hay người khả năng vận động kém sử dụng tập luyện. Nó giúp cho các khớp xương của người liệt được bôi trơn, tăng khả năng lưu thông các mạch máu bị tắc nghẽn gây nên liệt cơ, làm tăng khả năng phát triển cơ bắp sớm phục hồi vận động.

Xe đạp tập vật lý trị liệu WE3

 

Mặt khác, WE3 cũng có thể sử dụng đạp xe như bình thường khi không cắm điện. Người tập có thể ngồi trên ghế, trên giường bệnh sử dụng tập luyện đạp xe phục hồi chức năng như những mẫu máy tập khác.

Xe đạp điện WE3 có kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ phù hợp cho việc tập luyện bất kỳ đâu tiện lợi cho người bệnh. Bạn có thể vừa tập vừa ngồi xem Tivi, nằm trên giường đọc sách báo hay làm những việc trong khả năng của mình.

2. Xe đạp tập bằng điện DUAL E-BIKE cho người bại liệt

Giá: 8.350.000 VNĐ

Với những bệnh nhân bị liệt hẳn hai chân, hai tay hoặc nửa người giờ đây đã có mẫu xe đạp phục hồi chức năng phù hợp giúp họ tập luyện vận động. Đó chính là xe đạp tập DUAL E-BIKE sử dụng động cơ điện cho bệnh nhân tập vận động cả tay và chân. Mẫu xe đạp tập có động cơ chuyên dùng cho người bị bại liệt được chờ đón nhất trong năm 2018.

Xe đạp tập bằng điện Dual E-Bike cho người bại liệt

 

- Những ai có thể sử dụng DUAL E-BIKE? : Mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng này được thiết kế sản xuất dành cho các bệnh nhân bị liệt hẳn hai chân hoặc hai tay, người bị liệt nửa người do tai biến hay liệt não, người già đi lại vận động khó khăn.

- Xe đạp tập DUAL E-BIKE sử dụng động cơ quay bằng điện, có thể quay đảo chiều giúp vận động bôi trơn khớp xương tay và chân kích thích sự phát triển tái tạo cơ bắp giúp người bệnh lấy lại cảm giác vận động.

- Giúp lưu thông tuần hoàn mạch máu vùng cơ thể bị liệt, nuôi sống và tái tạo lại cơ bắp, tằng cường sức mạnh để tay chân có thể hoạt động lại được.

- Kiểm soát và theo dõi tình trạng sức khỏe người bệnh, người già bằng các thông số đo hiển thị trên đồng hồ LED.

Tâm Chính Sport - Địa chỉ bán xe đạp tập phục hồi chức năng hàng đầu Việt nam

Chúng tôi luôn hướng tới sức khỏe mọi người với những sản phẩm chất lượng, tại Tâm Chính bạn luôn chọn được những sản phẩm xe đạp tập thể dục chất lượng nhất cho gia đình bạn. Tư vấn và cung cấp xe đạp tập cho phòng tập thể hình với giá ưu đãi.

Sản phẩm xe đạp tập thể dục mua tại Tâm Chính Sport luôn được bảo hành 12 tháng, vận chuyển lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội.

Mọi chi tiết liên hệ: 094 535 6886 - 082 528 88 99
Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Viết bình luận

Thể Thao Tâm Chính
Thể Thao Tâm Chính